Sân khấu hóa tác phẩm dân gian – một hình thức trải nghiệm sáng tạo văn học dân gian bổ ích trong chương trình Ngữ văn lớp 10
|
Tác giả: Trương Thị Mai Hoa |
Lượt xem: 2700
|
Dạy tiếng Việt cho Lưu học sinh Lào bằng các trò chơi
|
Tác giả: Trần Thị Anh Thư |
Lượt xem: 1993
|
Dạy tiếng Việt cho Lưu học sinh Lào bằng các trò chơi
|
Tác giả: Trần Thị Anh Thư |
Lượt xem: 3334
|
Đọc tập truyện ngắn “Giọt nước mắt màu đất” của Đức Ban Đọc tập truyện ngắn “Giọt nước mắt màu đất” của Đức Ban
|
Tác giả: Hồ Thúy Ngọc |
Lượt xem: 2293
|
Viết nhật kí – một phương pháp học tiếng Việt hiệu quả cho người nước ngoài
|
Tác giả: Nguyễn Bích Ngọc |
Lượt xem: 883
|
Sự phá cách trong nghệ thuật xây dựng nhân vật của F. KapKa
|
Tác giả: Trần Thị Anh Thư |
Lượt xem: 2433
|
Vài nét về truyện súc vật trong Văn học Lào
|
Tác giả: Le Thi My Hoa |
Lượt xem: 1922
|
Khảo sát một số kiểu ngữ cảnh có sử dụng đồng vị từ “tiếp”
|
Tác giả: ThS. Nguyễn Thị Lệ Hằng |
Lượt xem: 1933
|
Đến với bài thơ hay “Lau nước mắt đi nào, em của anh!” (Trần Thị Lam)
|
Tác giả: Phạm Văn Chữ |
Lượt xem: 2057
|
Một số lợi ích của việc sử dụng trò chơi ngôn ngữ trong dạy học Ngoại ngữ
|
Tác giả: Nguyễn Bích Ngọc |
Lượt xem: 1790
|